Thuốc Keppra 500mg Levetiracetam điều trị phòng chống động kinh


Thuốc Keppra 500mg Levetiracetam điều trị động kinh hiệu quả như thế nào? Giá bao nhiêu, mua thuốc Keppra ở đâu giá rẻ uy tín, chất lượng thuốc được sử dụng như thế nào? Tác dụng phụ ra sao cùng nhà thuốc võ lan phương tìm hiểu ngay nào.

Thông tin cơ bản về thuốc Keppra 500 mg Levetiracetam điều trị phòng chống động kinh

·     Tên thương hiệu: Keppra 500mg
·     Thành phần hoạt chất: Levetiracetam
·     Nhóm thuốc: Thuốc điều trị động kinh
·     Hãng sản xuất: Nhà sản xuất: UCB Pharma S.A, Chemin du Foriest, I’Alleud, Belgium
·     Hàm lượng: 500mg
·     Dạng: Viên nén
·     Đóng gói: Hộp 50 viên nén
·     SĐK: VN-18676-15

Keppra là gì?

·     Keppra (levetiracetam) là một loại thuốc chống động kinh, còn được gọi là thuốc chống co giật.
·     Keppra được sử dụng để điều trị co giật khởi phát một phần ở người lớn và trẻ em ít nhất 1 tháng tuổi.
·     Keppra cũng được sử dụng để điều trị co giật tonic-clonic ở những người ít nhất 6 tuổi và co giật cơ tim ở những người ít nhất 12 tuổi.

Thông tin quan trọng tôi cần biết về thuốc Keppra 500mg Levetiracetam là gì?

·     Đừng ngừng sử dụng Keppra mà không nói chuyện với bác sĩ trước, ngay cả khi bạn cảm thấy ổn. Bạn có thể đã tăng co giật nếu bạn ngừng sử dụng thuốc này đột ngột. Bạn có thể cần phải sử dụng ít hơn và ít hơn trước khi bạn ngừng thuốc hoàn toàn.
·     Một số người có suy nghĩ về tự tử khi lần đầu tiên dùng thuốc này. Luôn cảnh giác với những thay đổi trong tâm trạng hoặc triệu chứng của bạn. Báo cáo bất kỳ triệu chứng mới hoặc xấu đi với bác sĩ của bạn.
·     Đeo thẻ cảnh báo y tế hoặc mang theo thẻ ID nói rằng bạn lấy Keppra. Bất kỳ nhà cung cấp chăm sóc y tế nào điều trị cho bạn nên biết rằng bạn dùng thuốc động kinh.
·     Keppra có thể làm giảm suy nghĩ hoặc phản ứng của bạn. Hãy cẩn thận nếu bạn lái xe hoặc làm bất cứ điều gì đòi hỏi bạn phải cảnh giác. Hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn đang mang thai hoặc dự định có thai trong khi sử dụng thuốc này. Đừng bắt đầu hoặc ngừng dùng Keppra trong khi mang thai mà không có lời khuyên của bác sĩ. Bị co giật khi mang thai có thể gây hại cho cả mẹ và em bé. Kiểm soát co giật là rất quan trọng trong khi mang thai và lợi ích của việc ngăn ngừa co giật có thể lớn hơn bất kỳ rủi ro nào gây ra khi sử dụng thuốc này.


Một số lưu ý trước khi dùng thuốc Keppra 500mg Levetiracetam

Bạn không nên sử dụng Keppra nếu bạn bị dị ứng với levetiracetam.
Hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn đã từng có:
·     Bệnh thận (hoặc nếu bạn đang lọc máu);
·     Trầm cảm hoặc các vấn đề tâm trạng khác;
·     Bệnh tâm thần hoặc rối loạn tâm thần; hoặc là
·     Ý nghĩ hoặc hành động tự tử.
Bạn có thể có suy nghĩ về việc tự tử trong khi dùng Keppra. Bác sĩ của bạn nên kiểm tra tiến trình của bạn tại các chuyến thăm thường xuyên. Gia đình hoặc những người chăm sóc khác cũng nên cảnh giác với những thay đổi trong tâm trạng hoặc triệu chứng của bạn.
Làm theo hướng dẫn của bác sĩ về việc dùng thuốc chống động kinh nếu bạn đang mang thai. Kiểm soát co giật là rất quan trọng trong khi mang thai và co giật có thể gây hại cho cả mẹ và bé. Đừng bắt đầu hoặc ngừng dùng thuốc này mà không có lời khuyên của bác sĩ, và báo cho bác sĩ ngay nếu bạn có thai.
Bạn không nên cho con bú trong khi bạn đang sử dụng Keppra.
Đừng cho thuốc này cho trẻ mà không có lời khuyên y tế.

Liều dùng thuốc Keppra 500mg Levetiracetam như thế nào?

Liều của thuốc này sẽ khác nhau cho các bệnh nhân khác nhau. Thực hiện theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn trên nhãn.

Đối với liều ở người lớn và thanh thiếu niên từ 16 tuổi trở lên

·     Keppra thường được bắt đầu ở mức 250 hoặc 500 mg hai lần một ngày. Có thể tăng liều 500 mg hai lần một ngày mỗi 2 tuần. Đôi khi thuốc được tăng chậm hơn, tùy thuộc vào cách một người dung nạp nó.
·     Liều khuyến cáo là 1500 mg hai lần một ngày với tổng số 3.000 mg mỗi ngày.

Liều khuyến cáo mỗi ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ em dựa trên cân nặng và tuổi

·     Trẻ sơ sinh từ dưới 1 đến 6 tháng tuổi: 21 mg mỗi kg hai lần một ngày
·     Trẻ em từ 6 tháng đến dưới 4 tuổi: 25 mg mỗi kg hai lần một ngày
·     Trẻ em từ 4 đến dưới 16 tuổi: 30 mg mỗi kg hai lần một ngày.

Điều gì xảy ra nếu tôi quá liều?

Nếu bạn dùng Keppra và bỏ lỡ một liều:
·     Mỗi ngày một lần: uống liều đã quên ngay khi nhớ ra. Nếu chưa đến 12 giờ trước khi dùng liều tiếp theo, hãy bỏ liều đã quên và dùng liều tiếp theo như bình thường.
·     Hai lần một ngày: uống liều đã quên ngay khi bạn nhớ. Nếu chưa đến 8 giờ trước khi dùng liều tiếp theo, hãy bỏ liều đã quên và dùng liều tiếp theo như bình thường.
Không dùng 2 liều cùng một lúc. Không bao giờ dùng thêm một liều để bù cho một quên.
Điều quan trọng là phải dùng thuốc này thường xuyên. Thiếu liều có thể gây ra một cơn động kinh.
Nếu bạn quên liều thường xuyên, có thể giúp đặt báo thức để nhắc nhở bạn.
Bạn cũng có thể nhờ dược sĩ tư vấn về những cách khác để giúp bạn nhớ uống thuốc.

Điều gì xảy ra nếu tôi quá liều?

Uống quá nhiều Keppra do tai nạn có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng.
·     Cảm thấy buồn ngủ hoặc ít cảnh giác
·     Cảm thấy kích động hoặc hung hăng
·     Có vấn đề về hô hấp
·     Bất tỉnh

Tôi nên dùng Keppra như thế nào?

·     Dùng Keppra chính xác theo quy định của bác sĩ. Thực hiện theo tất cả các hướng dẫn trên nhãn thuốc của bạn và đọc tất cả các hướng dẫn thuốc hoặc tờ hướng dẫn. Bác sĩ của bạn đôi khi có thể thay đổi liều của bạn. Sử dụng thuốc chính xác theo chỉ dẫn.
·     Dùng thuốc cùng một lúc mỗi ngày, có hoặc không có thức ăn.
·     Liều Keppra dựa trên cân nặng ở trẻ em. Nhu cầu liều của con bạn có thể thay đổi nếu trẻ tăng hoặc giảm cân.
·     Nhu cầu liều của bạn có thể thay đổi nếu bạn chuyển sang một nhãn hiệu, sức mạnh hoặc hình thức khác của thuốc này. Tránh sai sót thuốc bằng cách chỉ sử dụng các hình thức và sức mạnh bác sĩ kê toa.
·     Đo thuốc lỏng cẩn thận. Sử dụng ống tiêm định lượng được cung cấp, hoặc sử dụng thiết bị đo liều thuốc (không phải thìa bếp).
·     Nuốt toàn bộ thuốc và không nghiền nát, nhai hoặc phá vỡ nó.
·     Đừng ngừng sử dụng Keppra đột ngột, ngay cả khi bạn cảm thấy ổn. Dừng đột ngột có thể gây co giật tăng. Làm theo hướng dẫn của bác sĩ về việc giảm liều của bạn.
·     Sử dụng tất cả các loại thuốc chống động kinh theo hướng dẫn và đọc tất cả các hướng dẫn thuốc bạn nhận được. Không thay đổi liều hoặc lịch dùng thuốc mà không có lời khuyên của bác sĩ.
·     Trong trường hợp khẩn cấp, hãy đeo hoặc mang theo giấy tờ tùy thân y tế để cho người khác biết bạn sử dụng thuốc chống động kinh.
·     Chức năng thận của bạn có thể cần phải được kiểm tra thường xuyên.
·     Lưu trữ ở nhiệt độ phòng tránh ẩm, nóng và ánh sáng.

Thuốc Keppra có thể xảy ra tác dụng phụ gì?

Nhiều loại thuốc có thể gây ra tác dụng phụ. Một tác dụng phụ là một phản ứng không mong muốn đối với một loại thuốc khi nó được dùng ở liều bình thường. Tác dụng phụ có thể nhẹ hoặc nặng, tạm thời hoặc vĩnh viễn. Những tác dụng phụ được liệt kê dưới đây không phải là kinh nghiệm của những người dùng thuốc này. Nếu bạn lo lắng về tác dụng phụ, hãy thảo luận về những rủi ro và lợi ích của thuốc này với bác sĩ của bạn.
Các tác dụng phụ sau đây đã được báo cáo bởi ít nhất 1% số người dùng thuốc này. Nhiều tác dụng phụ có thể được kiểm soát và một số có thể tự hết theo thời gian.

Liên hệ với bác sĩ của bạn nếu bạn gặp những tác dụng phụ này và chúng nghiêm trọng hoặc gây khó chịu. Dược sĩ của bạn có thể có thể tư vấn cho bạn về việc quản lý các tác dụng phụ.

·     Chóng mặt
·     Buồn ngủ
·     Nhiễm trùng như cảm lạnh thông thường
·     Yếu đuối

Kiểm tra với bác sĩ càng sớm càng tốt nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào sau đây xảy ra:

·     Suy nghĩ bất thường
·     Mất trí nhớ hoặc có vấn đề với bộ nhớ
·     Thay đổi tâm trạng hoặc hành vi (ví dụ, gây hấn, giận dữ, lo lắng hoặc kích thích)
·     Đau cơ hoặc yếu cơ
·     Vấn đề với kiểm soát hoặc phối hợp cơ bắp
·     Cảm giác quay
·     Dấu hiệu chảy máu (ví dụ, máu mũi, máu trong nước tiểu, ho ra máu, chảy máu nướu, vết cắt không cầm máu)
·     Dấu hiệu trầm cảm (ví dụ, tập trung kém, thay đổi cân nặng, thay đổi giấc ngủ, giảm hứng thú với các hoạt động, suy nghĩ tự tử)
·     Dấu hiệu nhiễm trùng (triệu chứng có thể bao gồm sốt hoặc ớn lạnh, khó thở, chóng mặt kéo dài, nhức đầu, sụt cân hoặc bơ phờ)
·     Bệnh đau răng
·     Bầm tím không giải thích được

Ngừng dùng thuốc và tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức nếu có bất kỳ trường hợp nào sau đây xảy ra:

·     Triệu chứng của phản ứng dị ứng (ví dụ, khó thở, nổi mề đay, nổi mẩn da hoặc sưng miệng hoặc cổ họng)
·     Dấu hiệu của phản ứng da nghiêm trọng như phồng rộp, bong tróc, phát ban bao phủ một vùng rộng lớn trên cơ thể, phát ban lan nhanh hoặc phát ban kết hợp với sốt hoặc khó chịu
·     Ý nghĩ tự tử hoặc làm tổn thương chính mình
Một số người có thể gặp tác dụng phụ khác ngoài những người được liệt kê. Kiểm tra với bác sĩ nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào làm bạn lo lắng trong khi bạn đang dùng thuốc này.

Có bất kỳ biện pháp phòng ngừa hoặc cảnh báo khác cho thuốc Keppra?

Trước khi bạn bắt đầu sử dụng thuốc, hãy chắc chắn thông báo cho bác sĩ về bất kỳ tình trạng y tế hoặc dị ứng nào bạn có thể có, bất kỳ loại thuốc nào bạn đang sử dụng, cho dù bạn đang mang thai hoặc cho con bú, và bất kỳ sự thật quan trọng nào khác về sức khỏe của bạn. Những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến cách bạn nên sử dụng thuốc này.

Thiếu máu

·     Keppra có thể gây ra mức độ hồng cầu thấp. Nếu bạn gặp các triệu chứng giảm số lượng hồng cầu (thiếu máu) như khó thở, cảm thấy mệt mỏi bất thường hoặc da nhợt nhạt, hãy liên hệ với bác sĩ càng sớm càng tốt.
·     Bác sĩ sẽ làm xét nghiệm máu thường xuyên để theo dõi số lượng các loại tế bào máu cụ thể, bao gồm cả tế bào hồng cầu, trong máu của bạn.

Vấn đề về hành vi

·     Một số người đã báo cáo những thay đổi trong hành vi liên quan đến việc dùng Keppra. Thỉnh thoảng có những báo cáo về hành vi hung hăng, lo lắng, thù địch và thay đổi tâm trạng ở những người có hoặc không có tiền sử gặp phải những vấn đề này.
·     Nói chuyện với bác sĩ của bạn càng sớm càng tốt nếu bạn trải qua những cảm giác hoặc hành vi này.

Buồn ngủ

·     Những người bị động kinh không kiểm soát được không nên lái xe hoặc xử lý các máy móc nguy hiểm tiềm tàng. Keppra có thể gây buồn ngủ hoặc các vấn đề với kiểm soát cơ bắp.
·     Nếu bạn đang dùng thuốc này, không tham gia vào các hoạt động đòi hỏi sự tỉnh táo hoặc phối hợp thể chất cho đến khi bạn xác định được loại thuốc này ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

Hội chứng mẫn cảm

·     Một phản ứng dị ứng nghiêm trọng được gọi là hội chứng quá mẫn đã xảy ra đối với một số người sử dụng Keppra. Ngừng dùng thuốc và được chăm sóc y tế ngay lập tức nếu bạn có triệu chứng phản ứng dị ứng nghiêm trọng, bao gồm sốt, sưng hạch, vàng da hoặc mắt, hoặc các triệu chứng giống như cúm với phát ban hoặc phồng rộp da.

Nhiễm trùng

·     Keppra có thể làm giảm số lượng tế bào chống nhiễm trùng trong cơ thể (tế bào bạch cầu). Nếu bạn bị sốt, đau họng, mệt mỏi, yếu hoặc thường cảm thấy không khỏe trong khi dùng levetiracetam, hãy liên hệ với bác sĩ càng sớm càng tốt. Bác sĩ sẽ làm xét nghiệm máu thường xuyên để theo dõi số lượng các loại tế bào máu cụ thể trong máu của bạn.

Bệnh thận

·     Bệnh thận hoặc giảm chức năng thận có thể khiến thuốc này tích tụ trong cơ thể, gây ra tác dụng phụ.
·     Nếu bạn bị bệnh thận hoặc giảm chức năng thận, hãy thảo luận với bác sĩ về việc thuốc này có thể ảnh hưởng đến tình trạng y tế của bạn như thế nào, tình trạng y tế của bạn có thể ảnh hưởng đến liều lượng và hiệu quả của thuốc này và liệu có cần theo dõi đặc biệt nào không. Những người có chức năng thận kém có thể cần một liều Keppra thấp hơn.

Chức năng gan

·     Trong những trường hợp hiếm gặp, Keppra đã được báo cáo là gây suy gan hoặc viêm gan. Bác sĩ có thể theo dõi chức năng gan của bạn với công việc máu thường xuyên.
·     Nếu bạn bị bệnh gan hoặc giảm chức năng gan, hãy thảo luận với bác sĩ về cách thuốc này có thể ảnh hưởng đến tình trạng y tế của bạn, tình trạng y tế của bạn có thể ảnh hưởng đến liều lượng và hiệu quả của thuốc này và liệu có cần theo dõi đặc biệt nào không. 

Phát ban da

·     Hiếm khi, những người dùng Keppra gặp phải phản ứng da nghiêm trọng có thể đe dọa đến tính mạng.
·     Nếu bạn bị phát ban nặng hơn, hoặc nổi mụn nước, lở loét trên môi hoặc mắt hoặc bao phủ một vùng rộng lớn trên cơ thể, hãy liên hệ với bác sĩ ngay lập tức.

Suy nghĩ và hành vi tự sát

·     Đôi khi, những người dùng thuốc này có thể gặp phải ý nghĩ tự tử. Nếu bạn gặp những triệu chứng này hoặc bất kỳ thay đổi hành vi nào khác trong khi dùng thuốc này, liên hệ với bác sĩ của bạn ngay lập tức.
·     Thành viên gia đình hoặc người chăm sóc những người đang dùng thuốc này nên liên hệ với bác sĩ của người đó ngay lập tức nếu họ nhận thấy những thay đổi hành vi bất thường.

Mang thai

·     Keppra có thể gây hại cho em bé đang phát triển nếu người mẹ dùng nó khi mang thai.
·     Thuốc này chỉ nên được sử dụng trong thai kỳ nếu lợi ích vượt trội so với rủi ro. Nếu bạn có thai trong khi dùng thuốc này, liên hệ với bác sĩ của bạn ngay lập tức.

Cho con bú

·     Thuốc này truyền vào sữa mẹ. Nếu bạn là một bà mẹ cho con bú và đang dùng Keppra, nó có thể ảnh hưởng đến em bé của bạn. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về việc bạn có nên tiếp tục cho con bú.

Trẻ em và thanh thiếu niên

·     Sự an toàn và hiệu quả của việc sử dụng thuốc này chưa được thiết lập để sử dụng cho trẻ em và thanh thiếu niên dưới 18 tuổi.

Người cao niên

·     Người cao niên có thể cần một liều Keppra thấp hơn.

Những loại thuốc khác có thể tương tác với thuốc Keppra?

Có thể có sự tương tác giữa Keppra và bất kỳ điều nào sau đây:
·     Rượu
·     Thuốc kháng histamine (ví dụ: cetirizine, doxylamine, diphenhydramine, hydroxyzine, loratadine)
·     Thuốc chống loạn thần (ví dụ, chlorpromazine, clozapine, haloperidol, olanzapine, quetiapine, risperidone)
·     Azelastine
·     Barbiturat (ví dụ, butalbital, pentobarbital phenobarbital)
·     Các thuốc benzodiazepin (ví dụ: alprazolam, diazepam, lorazepam)
·     Brimonidine
·     Buprenorphin
·     Buspirone
·     Cần sa
·     Hydrat clo
·     Clonidin
·     Dimenhydrinate
·     Efavirenz
·     Entacapone
·     Thuốc gây mê nói chung (thuốc dùng để đưa người vào giấc ngủ trước khi phẫu thuật)
·     Kava kava
·     Mefloquine
·     Methotrexate
·     Mirtazapine
·     Thuốc giãn cơ (ví dụ, baclofen, cyclobenzaprine, methocarbamol, orphenadrine)
·     Nontone
·     Thuốc giảm đau gây nghiện (ví dụ codein, fentanyl, hydrocodone, morphin, oxycodone)
·     Orlistat
·     Pramipexole
·     Pregabalin
·     Ropinirole
·     Rotigotine
·     Rufinamid
·     Scopolamine
·     Thuốc chống động kinh (ví dụ, carbamazepine, clobazam, phenytoin, primidone, topiramate, valproic acid, zonisamide)
·     Các chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (ssris, ví dụ: citalopram, duloxetine, fluoxetine, paroxetine, sertraline)
·     Natri oxybate
·     Tapentadol
·     Tolcapone
·     Thalidomide
·     Xe điện
·     Thuốc chống trầm cảm ba vòng (ví dụ, amitriptyline, clomipramine, desipramine, trimipramine)
·     Zolpidem
·     Zopiclone
Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào trong số này, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.  Tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể của bạn, bác sĩ có thể muốn bạn:
·     Ngừng dùng một trong các loại thuốc
·     Thay đổi một trong những loại thuốc khác
·     Thay đổi cách bạn đang dùng một hoặc cả hai loại thuốc
Sự tương tác giữa hai loại thuốc không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn phải ngừng dùng một trong số chúng.  Nói chuyện với bác sĩ của bạn về cách bất kỳ tương tác thuốc đang được quản lý hoặc nên được quản lý.
Các loại thuốc khác ngoài những thuốc được liệt kê ở trên có thể tương tác với thuốc này.  Nói với bác sĩ hoặc người kê toa của bạn về tất cả các loại thuốc kê toa, không kê đơn và thuốc thảo dược bạn đang dùng. Cũng nói với họ về bất kỳ chất bổ sung bạn dùng. Vì caffeine, rượu, nicotine từ thuốc lá có thể ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều loại thuốc, bạn nên cho người kê toa biết nếu bạn sử dụng chúng.

Một số câu hỏi thường gặp về thuốc Keppra 500mg Levetiracetam

Keppra loại thuốc gì?

·     Nó thuộc về một lớp học của các loại thuốc được gọi là thuốc chống co giật. Keppra có thể làm giảm số lượng cơn động kinh bạn có.
·     Keppra có sẵn dưới các tên thương hiệu khác nhau: Keppra , Keppra XR và Spritam.

Tác dụng phụ của thuốc Keppra là gì?

·     Các tác dụng phụ thường được báo cáo của Keppra bao gồm: nhiễm trùng, rối loạn thần kinh, buồn ngủ, suy nhược, đau đầu, viêm mũi họng, hồi hộp, hành vi bất thường, hành vi hung hăng, kích động, lo lắng, thờ ơ, suy nhược, suy nhược, mệt mỏi.

Những tác dụng lâu dài của việc dùng Keppra là gì?

·     Các tác dụng phụ được báo cáo thường xuyên nhất liên quan đến việc sử dụng LEV trong các phân tích tổng hợp của các thử nghiệm quy định là buồn ngủ, suy nhược, nhức đầu và chóng mặt.
·     Các tác dụng ngoại ý liên quan đến TPM chủ yếu là các triệu chứng liên quan đến hệ thần kinh trung ương, bao gồm buồn ngủ, chóng mặt và tâm lý chậm lại.

Tôi nên tránh những gì khi dùng Keppra?

·     Bạn nên tránh hoặc hạn chế sử dụng rượu trong khi điều trị bằng Keppra. Không sử dụng nhiều hơn liều Keppra được khuyến nghị và tránh các hoạt động đòi hỏi sự tỉnh táo về tinh thần như lái xe hoặc vận hành máy móc nguy hiểm cho đến khi bạn biết thuốc ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

Keppra có nguy hiểm không?

·     Huyết áp tăng ở những trẻ từ một tháng đến 4 tuổi là một tình trạng nghiêm trọng khác liên quan đến việc sử dụng Keppra.
·     Không biết thuốc này an toàn hay hiệu quả ở những trẻ dưới một tháng tuổi. Keppra đã được biết là gây ra hành động tự tử ở một số ít người đang sử dụng nó.

Keppra có làm tóc bạn rụng không?

·     Mặc dù các cơ chế mà nhờ đó AED gây rụng tóc vẫn chưa rõ ràng, cạn kiệt kẽm đã được báo cáo là các cơ chế có khả năng thông qua đó VPA gây rụng tóc,2,9 tương tự như các LEV gây ra rụng tóc.

Keppra có ngăn chặn sự thèm ăn?

·     Các phản ứng bất lợi phổ biến nhất ở bệnh nhân nhi dùng Keppra kết hợp với các AED khác, đối với các sự kiện có tỷ lệ lớn hơn giả dược là mệt mỏi, hung hăng, nghẹt mũi, giảm thèm ăn và khó chịu.

Keppra được sử dụng để làm gì ngoài cơn động kinh?

·     Keppra (levetiracetam) là một loại thuốc chống động kinh, còn được gọi là thuốc chống co giật.  
·     Keppra cũng được sử dụng để điều trị bổ-clonic động kinh ở những người có ít nhất 6 tuổi và myoclonic động kinh ở những người ít nhất 12 tuổi.

Giá thuốc Keppra bao nhiêu?
Để biết giá thuốc Keppra bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ đơn vị uy tín Healthy ung thư 0896976815 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.

Thuốc Keppra mua ở đâu?
Để biết địa chỉ mua thuốc Keppra ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ đơn vị uy tín Healthy ung thư 0896976815 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.
Trên đây là những thông tin mà đơn vị uy tín Healthy ung thư đã tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Nhằm chia sẻ và giúp các bạn hiểu rõ hơn liều dùng, tác dụng thuốc Keppra. Đặc biệt chú ý, khi sử dụng phải có sự chỉ định trực tiếp từ bác sĩ điều trị.
Xem thêm
https://blogungthu.hatenablog.com/entry/thuoc-keppra-500mg-levetiracetam-dieu-tri-dong-kinh
https://blogkienthucungthu.blogspot.com/2019/11/thuoc-keppra-500mg-levetiracetam-dieu-tri-phong-chong-dong-kinh.html
https://linkhay.com/blog/12861/thuoc-keppra-dieu-tri-chung-dong-kinh-gia-bao-nhieu
Nguồn tham khảo uy tín: Healthy ung thư
Thông tin liên hệ
Website: Healthy ung thư
Địa chỉ: 47 Đ. Số 19, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0896976815

Nhận xét