Thuốc Ketosteril 600mg Methionine đạm thận, hỗ trợ điều trị suy thận


Công dụng Ketosteril là gì?

Ketosteril được sử dụng để điều trị, kiểm soát, phòng ngừa và cải thiện các bệnh, tình trạng và triệu chứng sau đây:
·     Thiếu axit amin
·     Không kiểm soát
·     Dị ứng
·     Phiền muộn
·     Hen suyễn
·     Ngộ độc paracetamol
·     Tác dụng phụ bức xạ
·     Nghiện rượu
·     Hăm tã
·     Paracetamol quá liều
·     Ngộ độc đồng
·     Ketosteril cũng có thể được sử dụng cho các mục đích không được liệt kê ở đây.

Tôi nên biết gì trước khi sử dụng Ketosteril?

Trước khi sử dụng thuốc này, hãy cho bác sĩ của bạn nếu:
·     Bạn đang mang thai hoặc cho con bú. Điều này là do, trong khi bạn đang mong đợi hoặc cho em bé ăn, bạn chỉ nên dùng thuốc theo khuyến nghị của bác sĩ.
·     Bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào khác. Điều này bao gồm bất kỳ loại thuốc bạn đang dùng có sẵn để mua mà không cần toa, chẳng hạn như thuốc thảo dược và thuốc bổ sung.
·     Bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần hoạt động hoặc không hoạt động nào của Ketosteril hoặc các loại thuốc khác.
·     Bạn có bất kỳ bệnh tật, rối loạn, hoặc điều kiện y tế khác.
·     Ketosteril có chứa phenylalanine, vì vậy nên thận trọng khi dùng cho bệnh nhân bị phenylketon niệu di truyền.

Liều dùng Ketosteril như thế nào?

Liều Ketosteril cho người lớn là bao nhiêu?

·     Liều dùng hàng ngày chia làm 3 lần. Nó được tính theo trọng lượng của bệnh nhân tỷ lệ một viên cho mỗi 5 kg trọng lượng cơ thể hoặc 100 mg / kg. Đối với người lớn cân nặng 70 kg mỗi lần hẹn 4-8 viên 3 lần một ngày.
·     Uống Ketosteril trong toàn bộ thời gian, trong khi tốc độ lọc của cầu thận đạt 25 ml / phút.
·     Trong quá trình áp dụng thuốc được coi là hàm lượng protein trong thực phẩm. Trong giai đoạn trước khi lọc máu, số lượng không được vượt quá 40 gram mỗi ngày (khối lượng chính xác hơn được xác định theo mức độ suy thận). Trong quá trình lọc máu, tốc độ hấp thụ protein được xác định bởi bác sĩ.

Liều Ketosteril cho trẻ là bao nhiêu?

Ketosteril chỉ định trẻ em trên 3 tuổi. Nó được tính theo trọng lượng của bệnh nhân tỷ lệ một viên cho mỗi 5 kg trọng lượng cơ thể hoặc 100 mg / kg.
Trong quá trình áp dụng thuốc được coi là hàm lượng protein trong thực phẩm. Trong giai đoạn trước khi lọc máu, số lượng không được vượt quá 40 gram mỗi ngày (khối lượng chính xác hơn được xác định theo mức độ suy thận). Trong quá trình lọc máu, tốc độ hấp thụ protein được xác định bởi bác sĩ.
Hàm lượng protein khuyến nghị hàng ngày trong chế độ ăn của trẻ:
·     Từ 3 đến 10 năm - 1,4-0,8 g / kg.
·     Lớn hơn 10 tuổi - 1-0,6 g / kg.

Tôi nên làm gì trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều?

·     Trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều, hãy gọi các dịch vụ khẩn cấp tại địa phương hoặc đến phòng cấp cứu gần nhất.

Tôi nên làm gì nếu tôi bỏ lỡ một liều?

·     Nếu bạn bỏ lỡ một liều Ketosteril, hãy uống càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nếu gần đến giờ cho liều tiếp theo của bạn, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều thường xuyên theo lịch trình. Đừng dùng liều gấp đôi.

Chống chỉ định

·     Quá mẫn cảm với các hoạt chất hoặc với bất kỳ tá dược. Tăng calci máu. Chuyển hóa axit amin bị xáo trộn.

Biện pháp phòng ngừa đặc biệt

·     Với sự hiện diện của phenylketon niệu di truyền, cần chú ý đến thực tế là Ketosteril có chứa phenylalanine.

Sử dụng Ketosteril  trong thai kỳ và cho con bú

·     Không có dữ liệu đầy đủ từ việc sử dụng Ketosteril ở phụ nữ mang thai.
·     Các nghiên cứu trên động vật không chỉ ra tác động có hại trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến mang thai, sự phát triển của thai nhi, sự sinh sản hoặc sự phát triển sau sinh.
·     Cần thận trọng khi kê đơn cho phụ nữ mang thai.
·     Không có kinh nghiệm đã được thực hiện cho đến nay với việc sử dụng trong thời kỳ cho con bú.
·     Không có trường hợp quá liều đã được báo cáo.

Phản ứng phụ

·     Tăng calci máu có thể phát triển. Trong trường hợp này nên giảm lượng Vitamin D. Nếu tăng calci máu kéo dài, hãy giảm liều Ketosteril cũng như nguồn canxi khác.
·     Nồng độ canxi huyết thanh nên được theo dõi thường xuyên.
·     Đảm bảo đủ lượng calo.
·     Không có kinh nghiệm đã đạt được cho đến nay đối với trẻ em


Tương tác thuốc

·     Sử dụng đồng thời các thuốc có chứa canxi có thể gây ra hoặc làm nặng thêm nồng độ canxi trong huyết thanh.
·     Các triệu chứng thiếu máu cải thiện khi điều trị bằng Ketosteril. Vì vậy, trong trường hợp sử dụng nhôm hydroxit, phải giảm liều thuốc này nếu cần thiết. Nồng độ phosphate huyết thanh nên được theo dõi để giảm. Các loại thuốc hình thành các hợp chất hòa tan ít với canxi (ví dụ tetracycline, quinolone như ciprofloxacin và norfloxacin cũng như các thuốc có chứa sắt, fluoride hoặc estramustine) không nên được sử dụng cùng lúc với Ketosteril. Một khoảng thời gian ít nhất hai giờ nên trôi qua giữa khi uống Ketosteril và các loại thuốc này.
·     Tính mẫn cảm với glycoside tim mạch và do đó nguy cơ rối loạn nhịp tim sẽ tăng lên trong Ketosteril tạo ra nồng độ canxi huyết thanh tăng cao).
·     Theo dõi nồng độ phosphate huyết thanh là cần thiết trong trường hợp sử dụng đồng thời nhôm hydroxit.

Dược lực học

·     Ketosteril cho phép ăn các axit amin thiết yếu trong khi giảm thiểu lượng nitơ-nitơ.
·     Sau khi hấp thụ, các chất tương tự keto và hydroxy được chuyển hóa thành các axit amin thiết yếu tương ứng bằng cách lấy nitơ từ các axit amin không thiết yếu, từ đó làm giảm sự hình thành urê bằng cách sử dụng lại nhóm amin. Do đó, sự tích lũy độc tố uraemia giảm.
·     Các axit Keto và hydroxy không gây ra quá trình siêu lọc của các nephron còn lại. Ketoacid có chứa chất bổ sung phát huy tác dụng tích cực đối với chứng tăng phospho máu ở thận và cường cận giáp thứ phát. Hơn nữa, loạn dưỡng xương do thận có thể được cải thiện.
·     Việc sử dụng Ketosteril kết hợp với chế độ ăn kiêng protein rất thấp cho phép giảm lượng nitơ trong khi ngăn ngừa hậu quả nghiêm trọng của việc bổ sung protein và suy dinh dưỡng không đầy đủ.

Dược động học

·     Động học huyết tương của axit amin và sự tích hợp của chúng trong quá trình trao đổi chất được thiết lập tốt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ở những bệnh nhân bị thiếu máu, nguyên nhân của nồng độ huyết tương thay đổi, xảy ra thường xuyên ở những bệnh nhân này, dường như không phải là do động lực học sau hấp thu bị suy yếu, có thể được phát hiện ở giai đoạn rất sớm của bệnh .
·     Ở những người khỏe mạnh, nồng độ ketoacids trong huyết tương tăng trong vòng 10 phút sau khi uống. Tăng gấp 5 lần mức cơ bản đạt được. Mức cao nhất xảy ra trong vòng 20-60 phút và sau 90 phút mức ổn định trong phạm vi của các mức cơ sở. Do đó hấp thu qua đường tiêu hóa rất nhanh. Sự gia tăng đồng thời mức độ của ketoacids được chuyển hóa rất nhanh.
·     Do các con đường sử dụng sinh lý của ketoacids trong cơ thể, có khả năng các ketoaxit được cung cấp ngoại sinh được tích hợp rất nhanh vào các chu trình trao đổi chất. Ketoacids theo con đường dị hóa giống như axit amin cổ điển. Không có nghiên cứu cụ thể về bài tiết ketoacid đã được thực hiện cho đến nay.

Làm cách nào để bảo quản Ketosteril?

·     Ketosteril được bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ phòng tránh ánh sáng và độ ẩm trực tiếp. Để ngăn ngừa thiệt hại thuốc, bạn không nên lưu trữ Ketosteril trong phòng tắm hoặc tủ đông. Có thể có các nhãn hiệu khác nhau của Ketosteril có thể có nhu cầu lưu trữ khác nhau. Điều quan trọng là luôn luôn kiểm tra gói sản phẩm để được hướng dẫn lưu trữ, hoặc hỏi dược sĩ của bạn. Để an toàn, bạn nên giữ tất cả các loại thuốc tránh xa trẻ em và vật nuôi.
·     Bạn không nên xả Ketosteril xuống bồn cầu hoặc đổ chúng vào cống trừ khi được hướng dẫn làm như vậy. Điều quan trọng là phải loại bỏ đúng cách sản phẩm này khi hết hạn hoặc không còn cần thiết. Tham khảo ý kiến ​​dược sĩ của bạn để biết thêm chi tiết về cách loại bỏ sản phẩm của bạn một cách an toàn.

Giá thuốc Ketosteril bao nhiêu?

Để biết giá thuốc Ketosteril bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Healthy ung thư (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.

Thuốc Ketosteril mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua thuốc Ketosteril ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Healthy ung thư (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.
Trên đây là những thông tin mà Healthy ung thư đã tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Nhằm chia sẻ và giúp các bạn hiểu rõ hơn liều dùng, tác dụng thuốc Ketosteril. Đặc biệt chú ý, khi sử dụng phải có sự chỉ định trực tiếp từ bác sĩ điều trị.
Xem thêm
https://blogungthu.hatenablog.com/entry/thuoc-ketosteril-600mg-methionine-vien-dam-than
https://blogkienthucungthu.blogspot.com/2019/12/thuoc-ketosteril-600mg-methionine-dam-than-ho-tro-dieu-tri-suy-than.html
https://linkhay.com/blog/18805/thuoc-dieu-tri-suy-than-ketosteril-600mg-methionine
Thông tin liên hệ
Website: Healthy ung thư
Địa chỉ: 47 Đ. Số 19, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0896976815

Nhận xét