Thuoc Keytruda 100mg 4ml dieu tri cac loai ung thu

 Thuốc Keytruda có tên gọi chung là PEMBROLIZUMAB. Thuốc miễn dịch X nhờ vào hoạt động của nó trong cơ thể mà thuốc được dùng để điều trị ung thư. Thuốc được điều chế và đi vào cơ thể bằng đường tiêm tĩnh mạch.

1. Công dụng của thuốc Keytruda

Pembrolizumab là thuốc được dùng để điều trị ung thư. Thuốc Keytruda khi vào cơ thể nó hoạt động bằng cách thay đổi hoạt động của hệ thống miễn dịch của chính bạn, và nó sẽ tập trung vào tấn công các tế bào ung thư. Pembrolizumab thuộc nhóm thuốc kháng thể đơn dòng.

2. Cách sử dụng Thuốc Keytruda

Đọc giấy hướng dẫn của thuốc và nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn cung cấp trước khi bạn điều trị. Nếu bạn có câu hỏi thì bạn có thể hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để được giải thích.

Thuốc Keytruda đi vào cơ thể bằng đường tiêm chậm vào tĩnh mạch trong thời gian 30 phút. Thuốc này được chỉ định cho dùng bởi bác sĩ, và thuốc được tiêm theo chỉ dẫn của bác sĩ, liều tiêm thường là 3 tuần một lần hoặc 6 tuần một lần.

Khi thuốc Keytruda đi vào cơ thể thì có thể xảy ra phản ứng tiêm truyền nghiêm trọng bao gồm sốt, ớn lạnh, run rẩy, đỏ bừng, khó thở, chóng mặt hoặc ngất xỉu. Khi gặp những tình trạng này thì bạn cần phải được sự hỗ trợ từ các cơ sở y tế. Liều lượng của thuốc Keytruda sẽ dựa trên là tình trạng sức khỏe của bạn, cân nặng và khả năng đáp ứng điều trị của cơ thể bạn.

3. Tác dụng phụ khi dùng Keytruda (pembrolizumab)

Tác dụng phụ thường gặp bao gồm ngứa, phát ban, ho, sốt, buồn nôn và táo bón. Các tác dụng phụ khác xảy ra ở khoảng 1% đến 10% số người dùng Keytruda (pembrolizumab) bao gồm:

khô mắt

thiếu máu

huyết áp cao

đau đầu, chóng mặt

sốt, ớn lạnh, nhược cơ

các triệu chứng giống cúm

đau bụng, táo bón, khô miệng

giảm cảm giác thèm ăn, biến dạng vị giác

đau cơ, đau chân tay, viêm khớp, yếu, phù

da phản ứng nặng, bạch biến, mụn trứng cá, da khô, chàm

Trường hợp bệnh nhân gặp những tác dụng phụ miễn dịch nghiêm trọng bao gồm viêm phổi; viêm các cơ quan nội tiết gây ra tình trạng viêm tuyến yên; viêm tuyến giáp gây suy giáp hoặc cường giáp ở những bệnh nhân khác nhau; viêm tụy gây đái tháo đường tuýp 1 và nhiễm toan đái tháo đường. Ngoài ra một số bệnh nhân có thể gặp tình trạng viêm đại tràng, viêm gan, viêm thận do thuốc.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web sau:

https://healthyungthu.com/san-pham/thuoc-keytruda-100mg-4ml-pembrolizumab-gia-bao-nhieu/

Trụ sở chính: 134/01 Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM

Hotline: 0896976815

Email: ungthulagi@gmail.com

#thuoc_Keytruda ; #Keytruda_100mg4ml ; #Pembrolizumab ; #Keytruda_healthyungthu

Nhận xét